Mô tả công việc
- Telesales cho khách hàng với mục tiêu tư vấn, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mà khách hàng yêu cầu.
- Dẫn khách hàng tham quan các sản phẩm tại xưởng, đồng thời tư vấn trực tiếp cho khách hàng, giúp họ có những lựa chọn thích hợp.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh toán.
- Duy trì hoạt động với các khách hàng cũ, tìm kiếm các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn theo yêu cầu và nguyện vọng của khách hàng.
- Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng kinh doanh.
- Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý phân công
Yêu cầu công việc
- Nam (Tuổi từ 21 - 35) Trình độ Trung Cấp trở lên, không giới hạn ngành nghề.
- Có kinh nghiệm bán hàng
- Trung thực, thái độ và tư duy tích cực, vui vẻ hoà đồng.
- Hoạt bát, biết cách triển khai công việc, yêu thích công việc bán hàng không ngại khó khăn.
- Giọng nói chuẩn, có khả năng giao tiếp (lợi thế hơn nếu có ngoại ngữ)
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
- Biết lắng nghe và tiếp thu những phản hồi từ khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng một mức thu nhập xứng đáng với năng lực của bản thân
- Có BHXH,BHYT,BHTN
- Phụ cấp cơm trưa, đi lại, điện thoại…
- Có thưởng tháng 13,14. Thưởng lễ, tết
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, sáng tạo
- Được đào tạo kỹ năng mềm, cùng kiến thức chuyên môn
- Được tham gia Team building, Year End Party hàng năm
- Tổng thu nhập: 10.000.000 – 30.000.000
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.