Mô tả công việc
- Tiếp cận, chăm sóc KH theo tệp Khách hàng đã được phân công.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng là cácCĐT bất động sản dân dụng, khu công nghiệp; các TVTK MEP.
- Truyền thông về sản phẩm, DVKH, những thế mạnh và sự khác biệt của ống Nhựa Đồng Nai tới cho Khách hàng.
- Phát triển, nâng cấp mối quan hệ, tìm kiếm thông tin tạo lợi thế ban đầu cho các dự án
- Phối hợp với team phụ trách nhà thầu, các team khác để thắng các dự án.
- Thực hiện báo cáo team, khi có yêu cầu
- Thực hiện nhiệm vụ khác khi được phân công, điều động
- Sản phẩm: Ống và phụ kiện nhựa Đồng Nai (uPVC/PPR/HDPE).
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nam, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc về mảng kinh doanh B2B.
- Trình độ học vấn: Từ cấp Đại học trở lên, am hiểu môi trường kinh doanh, ưu tiên ứng viên hiểu biết về kinh doanh vật tư cho dự án, xây dựng cao tầng.
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh (giao tiếp).
- Kỹ năng: Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập, chịu được sức ép công việc, chấp nhận làm ngoài giờ hành chính khi có yêu cầu.
- Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao bộ kỹ năng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ Luật lao động (Mức đóng theo vùng).
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia BHSK 24/7 (Cấp 7) ngay khi bắt đầu nhận việc
- Được tham gia tất cả các hoạt động phong trào do công ty tổ chức : Sinh nhật - hội thao, hội diễn , tiệc tấtniên, lễ vinh danh , du lịch và các sự kiện chào đón các ngày lễ lớn trong năm
- Được Thưởngtháng 13,14,...(Tùy theo doanh thu công ty). Thưởng các ngày lễ lớn trong năm
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.