Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng cá nhân dựa trên nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý hợp đồng và chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của Cathay
- Chủ động tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện/ hội thảo do công ty tổ chức.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 23-45 tuổi
- Trình độ:Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm. Ưu tiên có kinh nghiệm về mảng Ngân hàng tài chính, Sales, Bất Động Sản,..
- Giao tiếp tự tin, phong thái chuyên nghiệp
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng giao tiếp, ưa thử thách.
- Có tinh thần làm việc đội nhóm.
- Hộ khẩu: Hải Phòng và những vùng lân cận
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm. Ưu tiên có kinh nghiệm về mảng Ngân hàng tài chính, Sales, Bất Động Sản,..
- Giao tiếp tự tin, phong thái chuyên nghiệp
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng giao tiếp, ưa thử thách.
- Có tinh thần làm việc đội nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Đảm bảo thu nhập từ12 Triệu trở lên => Chủ động về thu nhập, thu nhập không giới hạn.
- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn
- Thưởng tháng, quý, năm và hàng năm
- Làm việc trong môi trường năng động, tích cực, hiện đại, không gian mở - nơi tất cả những ý tưởng của bạn sẽ được lắng nghe, được cân nhắc và giúp đỡ để hoàn thiện từ chi tiết nhỏ nhất.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hỗ trợ phát triển lên quản lý cấp cao.
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo của Cathay, huấn luyện về kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia
- Cơ hội đi du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm.
- Thời gian làm việc linh hoạt
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.