Mô tả công việc
Nghiên cứu, tìm hiểu sản phẩm công ty, kỹ thuật nông nghiệp để tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, chốt đơn.
Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện chiến dịch bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Tiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán, thu thập dữ liệu sản phẩm từ khách hàng sau sử dụng, duy trì mối quan hệ giữa công ty và khách hàng.
Lập báo cáo doanh số theo tuần, tháng và đề xuất kế hoạch bán hàng phù hợp cho từng giai đoạn.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Năng động, nhiệt tình trong công việc, có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm.
Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn.
Ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến nông nghiệp như: Nông học, Bảo vệ thực vật, Khoa học cây trồng,........hay có kinh nghiệm bán hàng, chốt đơn telesale.
Quyền lợi
Thu nhập lên đến 15.000.000đ (Gồm LCB+Phụ cấp+Hoa hồng+Thưởng).
Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và sẵn sàng hỗ trợ nhau.
Làm việc tại văn phòng công ty, được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ công việc như: sim, điện thoại,.....
Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên ngành, kĩ năng bán hàng và các khóa đào tạo nghiệp vụ liên quan.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến Sáng thứ 7
Buổi sáng: 8h00- 12h00
Buổi chiều: 13h15- 17h15.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:20:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.