Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Thái độ tốt, nhiệt tình, chịu khó trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 5.000.000 - 9.000.000 VNĐ (Lương cứng tăng theo từng Level). Tổng thu nhập từ 8.000.000 - 20.000.000 VNĐ (Lương cứng + % hoa hồng)
- Được công ty cung cấp data, hoa hồng cao
- Có thể tăng thu nhập bằng cách tự mở rộng nguồn khách hàng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng trước khi bắt đầu công việc
- Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị khi làm việc (Máy tính, tai nghe,...)
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao khả năng giao tiếp và bán hàng
- Không đi thị trường, làm việc tại văn phòng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, đồng nghiệp thân thiện
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ lâu dài, tạo ra cơ hội kinh doanh cho ngân hàng.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.