Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đề xuất tới các doanh nghiệp về gói khám sức khỏe cho nhân viên. Thực hiện quá trình ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ
- Cải thiện tỷ lệ gia hạn hợp đồng và củng cố lòng trung thành của khách hàng thông qua việc chăm sóc nhân sự chủ chốt cho người Việt
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo
- Hỗ trợ hoạt động triển khai Phòng khám quốc tế H plus
----------------------------------------------------------------
- Propose employee health check-up products to Vietnamese enterprise customers and receive letters of intent to use and sign contracts.
- Improve contract renewal rates and strengthen customer loyalty through key man care for existing Vietnamese enterprise customers.
- Perform other jobs assigned by the Chairman, General Director. Support the operational activation of the H PLUS international medical center.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
5. Kỹ năng mềm:
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
• Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
6.Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
• Có thể sử dụng ngoại ngữ ( Anh/ Hàn)
Quyền lợi
Mức lương : thương lượng
- Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần, từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7 hàng tuần
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện và hòa đồng trong môi trường làm việc quốc tế minh bạch và công bằng
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Bảo hiểm sức khỏe thẻ vàng PTI cho tất cả nhân viên
- Đóng BHXH, BHYT, BHSK mức cao theo lương thỏa thuận
- Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ Tết
- Du lịch thường niên hàng năm - Team building
- Văn phòng và Phòng khám tiêu chuẩn 5 sao, hiện đại và chuyên nghiệp
----------------------------------------------------------------
REQUIREMENTS
1. Degree: / CollegeUniversity degree i
2. Experience: At least 01 year of experience in a similar position. Priority is given to those with experience in the medical field
3. Information technology: Excel, Word, Outlook, Power Point, Hospital/Clinic software.
4. Foreign language: English.
5. Soft skills:
• Detailed, meticulous
• Careful
• Work independently and withstand high pressure
6. Priority:
• Priority is given to those with experience working at International Hospitals and Clinics.
• Able to use foreign languages (English/Korean)
Interest
Salary: negotiable
- Working hours: 44 hours/week, from Monday to Saturday every week
- Training opportunities:
- Professional training with Korean medical staff
- Colleagues: Friendly and sociable colleagues in a transparent and fair international working environment
- Days off: 12 days off/year
- PTI health protection yellow card for all employees
- Medical treatment and medicine High health insurance according to agreed salary
- 13th month salary and bonus on holidays
- Annual annual trip - Teambuilding
- 5-star standard office and clinic, modern and professional
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.