Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Thực hiện các công việc tìm kiếm khách hàng, liên hệ đến các dự án để giới thiệu sản phẩm
• Giải quyết với khách hàng về các vấn đề liên quan tới sản phẩm: báo giá và đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng, mua bán, thảo luận thời hạn thanh toán và giao hàng.
• Thực hiện báo cáo tuần/ tháng với cấp trên
• Hỗ trợ phòng kinh doanh thúc đẩy sản phẩm mới của công ty
• Phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học
• Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
• Có kinh nghiệm làm dự án liên quan đến phụ gia xây dựng như vữa, chống thấm, vật liệu xây dựng
• Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và ý thức kỷ luật cao trong công việc, có tố chất đam mê kinh doanh
• Năng động, nhanh nhẹn, giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt, tư duy linh hoạt, vững vàng
• Ứng viên có thể đi công tác theo yêu cầu của công việc
PHÚC LỢI NHÂN SỰ
Lương thỏa thuận theo năng lực
•Thưởng doanh số, hỗ trợ chi phí công tác, điện thoại, ô tô đi lại
• Trợ cấp tiền ăn, đi lại, chế độ khám sức khỏe định kỳ,…
• Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp bằng topik Tiếng Hàn … theo quy chế của Công ty
• Nghỉ hè, nghỉ mát hàng năm
• Bảo hiểm y tế, xã hội, nghỉ phép năm,… theo quy định của Nhà nước
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.