Mô tả công việc
Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng,với nhà thầu, phòng vật tư, chủ đầu tư, đội ngũ Kiến trúc sư, tư vấn thiết kế các dự án xây dựng (sơn gỗ, sơn kim loại với các nhãn sơn G8 paint, G8 Platinum, INDU ... ).
Tìm khách hàng để mở đại lý phân phối trên toàn quốc, tư vấn khách hàng và chào bán sản phẩm sơn gỗ, sơn kim loại với các nhãn sơn G8 paint, G8 Platinum, INDU ...vào các dự án xây dựng dân dụng và công nghiệp nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh hiệu quả và bền vững.
Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để đưa ra giải pháp.
Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn và thử việc.
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 22 trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại hoặc các chuyên ngành tương đương.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường/ chưa có kinh nghiệm, chỉ cần nhanh nhẹn có sức khỏe tốt, công việc sẽ được đào tạo.
- Ưu tiên UV có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh (hoặc đã từng làm trong các lĩnh vực xây dựng, VLXD, sơn nước...)
- Có khả năng đi công tác xa.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7
- Lương cứng + Phụ cấp + thưởng % doanh số Tổng thu nhập từ 10 triệu đến 25 triệu/ tháng (chưa gồm thưởng năm)
- THƯỞNG trong các ngày Lễ lớn: 30/4&1/5; Quốc khánh 2/9; Tết Dương lịch, Tết Âm lịch (theo quy định của công ty).
- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
- Chính sách công tác phí.
- Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.