Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong khu vực được phân công.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đáp ứng nhu cầu của họ và nhận diện cơ hội bán thêm.
- Đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý và năm.
- Chuẩn bị và gửi hợp đồng, báo giá và đơn hàng chính xác.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên trong ngành FMCG và thị trường General Trade.
- Mạng lưới quan hệ tốt và hiểu biết về thị trường GT tại Việt Nam.
- Kinh nghiệm đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quan hệ tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Thành thạo tiếng Việt và cókhả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 8.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng hấp dẫn.
- Nhận 100% lương trong thời gian thử việc.
- Lương tháng 13.
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội sau thời gian thử việc.
- Các quyền lợi khác theo chính sách của công ty và Luật Lao động Việt Nam.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.