Mô tả công việc
Báo giá, đàm phán, ký kết Hợp đồng và chịu trách nhiệm triển khai Hợp đồng;
Mở rộng các mối quan hệ tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, giao lưu với các đối tác ngân hàng và các hãng xe khác nhằm mục đích tăng cường khách hàng mới;
Báo cáo, lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
Tư vấn, thuyết trình các sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho khách hàng;
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học trở lên (Yêu cầu bắt buộc phải có bằng tốt nghiệp hoặc bằng tốt nghiệp tạm thời) các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản lý nhà hàng khách sạn, du lịch, công nghệ ô tô ...
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh ô tô.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng xe ô tô.
- Nam/ Nữ tuổi từ 20- 27.
- Năng động, có tố chất kinh doanh, trung thực.
Quyền lợi
- Có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp tại hai thương hiệu Kia Mazda
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực, kinh nghiệm từng ứng viên. Lương thu nhập + hỗ trợ ăn trưa + % hoa hồng tương ứng khi bán xe
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng theo quy định: Nghỉ Lễ- Tết, thưởng Lễ- Tết, chính sách thai sản ....
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-13 00:20:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.