Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả Công việc:
-Thực hiện các hoạt động quảng bá, tư vấn và chào bán các sản phẩm/giải pháp và dịch vụ của Sabre Việt Nam.
- Phụ trách nhóm khách hàng, tiếp nhận, xử lý và hỗ trợ các vấn đề của khách hàng có liên quan đến sản phẩm/giải pháp và dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng và triển khai chính sách phù hợp cho từng đối tượng khách hàng trong nhóm phụ trách
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích các thông tin về thị trường có liên quan đến kinh doanh của Công ty và đối thủ cạnh tranh.
- Thiết lập và duy trì quan hệ, hợp tác tốt với các Đại lý, khách hàng, đối tác - Phân tích, đánh giá và thực hiện các báo cáo số liệu có liên quan....
- Làm việc tại: Thành phố Hồ Chí Minh
Mức lương và các chế độ:
- Mức lương: 12.000000 - 17.000.000 đồng/tháng (Mức lương phụ thuộc vào khả năng đáp ứng công việc và hiệu quả công việc đánh giá hàng tháng)
- Chế độ lương, phụ cấp, bảo hiểm: Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, ăn ca theo định của Nhà nước, tiền lương bổ sung, tiền thưởng, đánh giá, các khoản phụ cấp (đi lại, điện thoại,…), chế độ phúc lợi (nghỉ mát, teambuilding, trang phục,…) theo quy định của Công ty; chế độ miễn, giảm vé máy bay theo chính sách của VNA.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Tiếng Anh (tối thiểu TOEIC 600, chứng chỉ Tiếng anh quốc tế tương đương).
- Thành thạo Microsoft Word, Excel, Tin học văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có thể đi lại nhiều, chịu được áp lực của công việc;
- có khả năng làm việc độc lập và làm việc tập thể tốt.
(Yêu cầu phụ khác: Dưới 35 tuổi)
5. Hồ sơ, thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:
+ Đơn ứng tuyển
+ Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4 x 6 (ảnh chụp trong vòng 6 tháng).
+ Bản sao công chứng giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
+ Hộ khẩu, CCCD sao y bản chính.
+ Giấy khám sức khỏe, ảnh 4X6 (2 ảnh).
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ 28/08/2024.
- Nơi nhận hồ sơ trực tiếp TP Hồ Chí Minh: Chi nhánh Công ty Cổ phần Sabre Việt Nam, Phòng 206, tòa nhà Cityview, 12 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Dưới 35
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.