Tính chất công việc
Full-time , Part-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
08/06/2022
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
18-30
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của công ty đến với khách hàng
- Phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng để hoàn tất thủ tục hồ sơ vay vốn
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
-Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7 ( Chiều Thứ 7, ngày CN nghỉ )
Yêu cầu công việc
- Thực tập sinh tài chính, sinh viên các trường cao đẳng, đại học từ năm 2 (Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là một lợi thế)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được đào tạo các kỹ năng bán hàng & nghiệp vụ trong lĩnh vực Ngân hàng, tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo bài bản chuyên sâu tại công ty
- Lương cơ bản + thưởng doanh số (tổng thu nhập 6.000.000 - 15.000.000 hàng tháng ) + thưởng tháng + thưởng quý
- Cơ hội thăng tiến cao sau 3 tháng, được hưởng tất cả các quyền lợi và chế độ đãi ngộ cao nhất của công ty.
- Được làm việc trực tiếp với cấp trên và hỗ trợ mọi khó khăn trong công việc
- Hỗ trợ dấu thực tập cho các bạn sinh viên
- Cơ hội du lịch tối thiểu 2 lần/năm
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.