Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
0.5 - 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Nắm rõ thông tin về sản phẩm, giá cả, quy trình thanh toán và các quy trình, thông tin liên quan đến đơn hàng.
- Lên hợp đồng và hoàn tất đơn hàng.
- Làm việc với khách hàng thông qua các kênh quảng cáo của công ty – data có sẵn.
- Làm việc với phòng Marketing khi có chương trình bán hàng đặc biệt hoặc phát triển sản phẩm mới.
- Đề xuất và đóng góp ý kiến về các vấn đề liên quan: Marketing, Sản xuất….. nhằm phát triển kinh doanh.
- Xây dựng, duy trì và phát triển hình ảnh, uy tín của công ty thông qua việc xử lý khiếu nại và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ, Trưởng phòng Kinh doanh khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, thuyết phục, lắng nghe, có lối sống mở, tích cực, tự tin
- Có laptop cá nhân, đam mê kinh doanh
- Giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm tốt
- Tinh thần tự lập, có tính tổ chức cao.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10 -20 triệu VNĐ/tháng
- Khuyến khích, tạo điều kiện làm việc máu lửa, sáng tạo, tích cực đề xuất những hình thức thể hiện mới và lập kế hoạch triển khai.
- Công ty có hơn 10 năm phát triển, Sếp tâm huyết, môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, tương trợ nhau.
- Nghỉ phép 01 ngày hưởng nguyên lương sau chính thức.
- Đóng BHXH sau khi đạt thử việc.
- Hết thời gian thử việc, tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và thưởng Lễ, Tết theo Quy định của Nhà nước và Quy chế của Công ty.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.