Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
5 - 10 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
1
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Nam
Kĩ năng
Mô tả công việc
* Quản lý đội nhóm kinh doanh trực tiếp:
- Lập kế hoạch/mục tiêu kinh doanh và triển khai cho đội nhóm
- Thực hiện tổ chức và giám sát các hoạt động, chương trình kinh doanh
- Thực hiện tổ chức và huấn luyện kỹ năng cho đội nhóm kinh doanh
* Phát triển đội nhóm kinh doanh trực tiếp
- Lập kế hoạch, tổ chức hoạt động tuyển dụng phát triển đội nhóm
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ kinh doanh trực tiếp phát triển, thăng tiến các vị trí cao hơn
* Liên tục Giám sát, động viên đội ngũ kinh doanh đạt được mục tiêu kế hoạch
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, sẵn sàng học hỏi, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ, Tài chính - Ngân hàng
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu/sinh sống tại địa bàn
Quyền lợi được hưởng
- Được ký Hợp đồng lao động chính thức theo luật lao động
- Được đào tạo toàn bộ kỹ năng theo lộ trình từ 6 tháng – 1 năm để thực hiện công việc
- Thu nhập cạnh tranh so với thị trường
+ Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
+ Thưởng tháng, quý, năm theo kết quả thực hiện công việc
+ Hỗ trợ ăn ca, điện thoại, công tác phí
- Phúc lợi:
+ Quà tặng tất cả các dịp lễ, tết lớn trong năm
+ Chế độ Bảo hiểm thương mại cho cả gia đình
+ 6 Loại bảo hiểm trang bị cho cán bộ (Bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, hưu trí, ung thư)
+ Du lịch hàng năm (trong, ngoài nước)
+ Đồng phục: vest, sơ mi, cặp da, máy tính, …
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.