Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Nam
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng về Dịch vụ mà công ty cung cấp: Quản lý đội xe cho các doanh nghiệp vận tải, thiết bị giám sát hành trình, Định vị GPS,….
- Tiếp nhận nguồn khách hàng từ công ty và tìm kiếm thêm nguồn khách hàng ngoài, phát triển, mở rộng thị trường
- Hỗ trợ Khách hàng về dịch vụ công ty cung cấp
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh
- Thích tương tác với khách hàng
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Trình độ: Không yêu cầu
- Có kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng, tư vấn bán hàng,… là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe ô tô
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7- 12tr + Bonus. Thu nhập 15,000,000 – 25,000,000 ++.
- Được tăng lương định kỳ 2 lần/năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tuần nghỉ 2 ngày
- Học bằng lái xe công ty hỗ trợ 5.000.000 học phí
- Công ty cung cấp xe ôtô để đi gặp khách hàng (nếu có bằng lái xe)
- Được hỗ trợ tiền xăng xe, bảo dưỡng xe, cước điện thoại,…
- Được cấp Laptop và các công cụ cần thiết để làm việc
- Thưởng lễ Tết của Việt Nam và thưởng cuối năm
- Được cung cấp danh sách khách hàng và hướng dẫn phương pháp tìm khách hàng mới (điểm khác biệt lớn nhất)
- Được cung cấp danh sách khách hàng và hướng dẫn phương pháp tìm khách hàng mới rất khác biệt (điểm khác biệt lớn nhất)
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Được đào tạo bài bản (đặc biệt dành cho ứng viên chưa có kinh nghiệm)
- Được tham gia liên hoan đội nhóm ít nhất 1 lần/quý
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm, nghỉ lễ Tết theo Luật Lao động
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.