Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Hỗ trợ triển khai các hoạt động Sampling tại điểm bán, hỗ trợ, thúc đẩy doanh số đạt chỉ tiêu tại khu vực phụ trách..
Xử lý các vấn đề phát sinh tại khu vực, theo dõi tồn kho nhà phân phối
Đề xuất các giải pháp nhằm tối ưu hóa doanh thu tại địa bàn.
Lập kế hoạch phát triển, chương trình khuyến mại và thực thi việc chào hàng, chính sách bán hàng vào các siêu thị ở khu vực phụ trách
Xây dựng quan hệ Khách hàng, đối tác Siêu Thị, Đại lý
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực, hướng dẫn nhân viên bán hàng giải quyết các khó khăn trong công việc hằng ngày
Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
Ưu tiên UV có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương trong ngành hàng FMCG (đặc biệt là ngành hàng gia vị)
Ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh mặt hàng khô và đông lạnh
Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo hướng dẫn
Có thể đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Với những ứng viên có kinh nghiệm tốt được xem xét ở vị trí quản lý.
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty, thưởng Lễ, Hiếu hỷ,...
Tham gia du lịch hàng năm và rất nhiều các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.