Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý giao dịch thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại theo phạm vi được yêu cầu.
- Xử lý và phân tích các thông tin, dữ liệu về danh mục khách hàng vừa và nhỏ (SME), khách hàng lớn (CIB).
- Triển khai bán, các chương trình thúc đẩy bán, chiến dịch bán với các RM, khách hàng được phân giao.
- Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng, đề xuất các sản phẩm/giải pháp theo đặc thù từng chi nhánh/ nhóm khách hàng quản lý.
- Các công việc khác theo phân công của cán bộ quản lý: Công tác hệ thống, chiến dịch bán hàng, …
- Bán trực tiếp theo và gián tiếp theo tệp khách hàng được phân giao.
- Có thể tiếp nhận và đào tạo từ đầu với fresher
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế …
- Am hiểu về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa kinh doanh của các thị trường.
- Có kinh nghiệm về xử lý giao dịch Tài trợ thương mại hoặc kinh nghiệm bán hàng Tài trợ thương mại, xuất nhập khẩu tại các doanh nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành tài chính - ngân hàng, sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook…).
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ngoại ngữ: IELTS 6.0 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
- Ưu tiên Tốt Tiếng Anh
CN Tuyển dụng: CN. Thống Nhất, CN. Sài Gòn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 35 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.