Mô tả công việc
Duy trì và chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đối tác, cộng tác viên nhằm mở rộng khách hàng tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
Đàm phán, thương thuyết, ký kết hợp đồng
Gọi điện, gặp gỡ giới thiệu dịch vụ, sản phẩm,… tới khách hàng
Thu thập, xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng tư vấn bán hàng, đàm phán, thương lượng
Am hiểu về thị trường vật liệu xây dựng và ngành sản xuất tấm ốp PVC nano
Tác phong nhanh nhẹn, lịch thiệp, hòa nhã
Ứng viên: Nam, Nữ, độ tuổi 25 – 40 tuổi
Có kiến thức, kinh nghiệm về phát triển đại lý, bán hàng dự án,… .
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại vị trí Nhân viên phát triển thị trường, xây dựng đại lý bán hàng
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Hóa polymer, Quản trị kinh doanh,… (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng mảng vật liệu xây dựng).
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, độc lập
Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Tham gia các hoạt động công đoàn, sinh nhật, du lịch hàng năm với công ty
Đi công tác có xe ô tô đưa đón
Mức lương cạnh tranh, tổng thu nhập 10 đến 30 triệu/ tháng (lương cứng + hoa hồng bán hàng) hấp dẫn, tăng trưởng theo doanh thu bán hàng
Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
Địa chỉ : Số 384 thuộc MBQH 155 – Phường Đông Vệ- TP Thanh Hoá- Tỉnh Thanh Hóa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 01:00:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.