Mô tả công việc
- Chăm sóc học viên, quản lý học viên bằng hệ thống phần mềm của Ocean Edu, nhận xét đánh giá học viên và tương tác với phụ huynh học viên.
- Tìm kiếm, giới thiệu đến học viên các khoá học phù hợp
- Tham gia tìm kiếm, lên kế hoạch đồng thời thực hiện xây dựng kênh tuyển sinh cho chi nhánh Ocean Edu.
- Phối hợp với nhân viên trong chi nhánh triển khai các chương trình sự kiện; hội thảo; pr; marketing, ngoại khóa cho học viên của Ocean Edu.
* QUYỀN LỢI:
- Lương thử việc bằng 85% lương chính thức.
- Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Xét tăng lương 2 lần/năm.
- Mức lương khởi điểm 12 triệu/tháng + thưởng
- Các chế độ đãi ngộ khác đầy đủ, hấp dẫn theo quy định.
- Được đóng BH đầy đủ sau 2 tháng thử việc.
- Được thưởng nhân các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt của Ocean Edu.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm sales, telesales, tư vấn, bán hàng,...
- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Sinh năm 1988- 1998.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu chuyên ngành.
- Giao tiếp nhanh nhẹn. linh hoạt.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 00:05:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.