Mô tả công việc
* Mô tả công việc
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bố.
- Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến các bệnh viện, bác sĩ theo địa bàn được phân công
- Phụ trách toàn tỉnh bắc ninh
- Hoàn thành đầy đủ các chỉ tiêu và báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
- Thực hiện các kế hoạch và chương trình Bán hàng/ Chăm sóc khách hàng đã hoạch định.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới.
* Quyền lợi:
- Nghỉ lễ, phép theo quy định luật lao động
- Lương cơ bản 10 triệu đồng +Thưởng KPI
- Lương tháng thứ 13, các chế độ phúc lợi lễ tết,..cạnh tranh
- Thời gian làm việc: Hành chính 8h00- 17h00 (trưa nghỉ 1 tiếng)
- Ngày nghỉ: Tất cả chủ nhật và trung bình 2 thứ 7 trong tháng
- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Xét tăng lương định kỳ
- Nghỉ mát hàng năm
* Làm việc trên thị trường khu vực Bắc Ninh
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc trình dược và có định hướng theo đuổi lâu dài công việc kinh doanh
- Tốt nghiệp cao đẳng ngành dược
- Nhanh nhẹn có khả năng giao tiếp tốt, tự tin
- Có kỹ năng thuyết trình tốt là một điểm cộng
- Ứng viên có kinh nghiệm trình dược viên/nhân viên kinh doanh kênh bệnh viện, phòng khám, Spa, thẩm mỹ là một lợi thế
- Chăm chỉ, trung thực và chịu khó có trách nhiệm trong công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-13 23:55:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.