Mô tả công việc
Tìm hiểu các chính sách TikTok, theo dõi và hỗ trợ các nhà bán hàng trên TikTok Shop, lên phương án làm giảm thiểu các vi phạm cho shop (sẽ được hướng dẫn)
Tư vấn khách hàng các dịch vụ của công ty (data sẽ được cung cấp hàng ngày).
Chăm sóc khách hàng thường xuyên.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên nền tảng TikTok.
Thật thà, trách nhiệm trong công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, sinh viên mới tốt nghiệp được chào đón
Ứng viên có sẵn laptop cá nhân phục vụ công việc & thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
Thử việc 1 tháng: 85% Lương cơ bản.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
Được tham gia các dự án đa dạng, tiếp xúc với nhiều khách hàng lớn
Lương cơ bản: 6.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp về nền tảng TikTok và Shopee
Thưởng chuyên cần , phụ cấp ăn trưa , xăng xe
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-13 22:20:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.