Mô tả công việc
- Tạo và thực hiện kế hoạch tiếp cận, bán hàng để đáp ứng các yêu cầu đưa ra từ phân khúc Giải trí và Du lịch (TATO) phù hợp với mục tiêu
- Xác định xu hướng thị trường và phát triển các đề xuất chiến lược cho trưởng bộ phận
- Theo dõi sự phát triển của ecommerce và đề xuất cách tận dụng hiệu quả
- Giám sát quá trình ký kết hợp đồng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong phân khúc Giải trí và Du lịch (TATO)
- Đề xuất/thực hiện các chương trình khuyến khích trong từng bộ phận để hướng đến việc giảm chi phí hoặc tăng doanh thu, đáp ứng ngân sách công ty đề ra.
- Đưa ra dự báo cho các dự án định kỳ hàng tháng; thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc phát sinh đặc biệt; duy trì hồ sơ và tài liệu cần thiết.
- Một số công việc của bộ phận liên quan đến liên hệ, chăm sóc và phục vụ khách trong quá trình sử dụng dịch vụ của Nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản theo năng lực (12 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần)
- Hỗ trợ miễn phí: cơm giữa ca, gửi xe tại công ty
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- Hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi đầy đủ.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Sử dung Tiếng Anh trôi chảy
- Có kiến thức về báo cáo thống kê.
- Có kinh nghiệm về ký kết hợp đồng, đàm phán và quản lý thay đổi.
- Kiến thức về phân khúc thị trường TATO
- Kỹ năng bán hàng.
- Có khả năng ứng xử lý tình huống khéo léo.
- Tuân thủ các thỏa thuận bảo mật cũng như các chính sách và quy trình của công ty và khách hàng
- Có kiến thức tốt và hiểu rõ khái niệm ngành giải trí, khách sạn nhà hàng cao cấp
Yêu cầu hồ sơ
Yêu cầu hồ sơ:
1. Thư ứng tuyển
2.CCCD (sao y bản chính)
3. Bằng cấp/chứng chỉ liên quan (nếu có)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Opus Saigon_12 Phan Kế Bính, P.Đakao Quận 1, TPHCM
Liên hệ qua số điện thoại: 02839117189
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.