Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng theo data cty cung cấp, tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm
- Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và các yêu cầu phát sinh từ khách hàng
- Tìm kiếm thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số
- Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường
- Các công việc làm theo chỉ dẫn của trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Có laptop, chăm chỉ, Trung thực, ham học hỏi.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo theo công việc, có hiểu biết về chứng khoán là 1 lợi thế.
Làm việc từ thứ 2 - thứ Sáu (từ 9:00AM - 6:00PM).
Địa chỉ: Khu đô thị Sala: 10 Mai Chí Thọ, Đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Hoa hồng cộng trực tiếp vào tài khoản
- Các chương trình bonus liên tục
- Lương cứng 300$ - 350$ + hoa hồng + thưởng (thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn)
- Data cung cấp 100%
- Hỗ trợ hình ảnh
- Được phụ cấp bữa trưa
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.