Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, gặp gỡ khách hàng trực tiếp.
Liên tục cập nhật, nghiên cứu các xu hướng tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Giới thiệu, bán các sản phẩm/dịch vụ nội thất như: rèm vải gia đình, rèm cầu vồng, rèm gỗ, rèm sáo văn phòng cho các công trình nhà ở, văn phòng, khách sạn, biệt thự, resort...
Chăm sóc khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng.
Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam
Đi thị trường được.
Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
Kỹ năng bán hàng, thương lượng, đàm phán.
Vui vẻ, hoà đồng và trung thực.
Chịu được áp lực công việc.
Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm từng làm nhân viên kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 10-20 triệu/tháng (Hoa hồng: 3-5%)
Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, hòa đồng.
Chế độ phúc lợi, BHXH đầy đủ.
Thưởng lương tháng 13; thưởng lễ tết, thưởng thâm niên, du lịch; 12 ngày phép/năm.
Phúc lợi và phụ cấp khác.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.