Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
20
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
25-35
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới, tiềm năng.
- Thực hiện báo cáo công việc, soạn thảo hợp đồng.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
* Đối với ứng viên Nữ: Thời gian làm việc chủ yếu tại Văn phòng, và chỉ đi gặp Khách hàng khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận hồ sơ mới ra trường (công ty sẽ hỗ trợ đào tạo)
- Năng động, nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 15.000.000 - 25.000.000 đồng, bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng nóng + Thưởng KPIs
+ Lương cứng: 7.500.0000 - 10.000.000 đồng/tháng (tùy theo năng lực)
+ Phụ cấp điện thoại: 300.000 - 500.000 đồng/tháng
+ Phụ cấp khi đi công tác hoặc xăng xe đi thị trường: 150.000 đồng/ngày
- Không bị trừ lương khi không hoàn thành KPIs
- Lương tháng 13, Thưởng Lễ Tết, Thưởng theo doanh số
- Xét duyệt tăng lương theo năng lực
- 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ Lễ Tết theo qui định
- Các chế độ phúc lợi khi ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Tham gia vào các hoạt động chung của Công ty như: Team building, Sinh nhật, Sự kiện, Dã ngoại, Du lịch,...
- Được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm dành cho người Lao động theo quy định
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn, chưa kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Chế độ thăng tiến rõ ràng, nhanh chóng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Ứng viên phỏng vấn đạt yêu cầu sẽ nhận việc ngay
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.