Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 10 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
3
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
22-35
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm các thông tin về khách hàng theo chương trình mà Công ty đang triển khai.
- Tư vấn cho khách hàng về quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên sách, tạp chí, báo in, báo điện tử, và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội thảo quảng bá trong ngành.
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại, gửi email, công văn, catalogue, các chương trình, sự kiện mà Công ty đang triển khai.
- Đàm phán, thương lượng ký kết các hợp đồng tài trợ, quảng cáo, thông tin tuyên truyền với các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với trưởng, phó phòng, đồng nghiệp xử lý các tình huống phát sinh, chốt khách hàng, gặp gỡ trực tiếp, công tác tỉnh nếu cần thiết.
- Phối hợp với bộ phận biên tập, thiết kế lên maquette.
- Phối hợp cùng phòng kế toán thu hồi công nợ.
- Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên nữ đã có kinh nghiệm làm sales hoặc tốt nghiệp ngành báo chí
- Thành thạo vi tính văn phòng, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhiệt tình, năng động, kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, am hiểu xã hội, sẵn sàng làm việc với cường độ cao, không nói ngọng, nói lắp, có tinh thần học hỏi cao,
- Biết chăm sóc khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, sales, marketing, bảo hiểm, truyền thông, quảng cáo báo chí, khai thác tài trợ.
- Nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo bài bản từ đầu.
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập từ 10 - 40tr/ tháng
- Đối với trường hợp đặc biệt: Thoả thuận tại buổi phỏng vấn
- Chế độ Bảo hiểm (BHXH + BHYT + BHTN): đóng sau 1-2 tháng là nhân viên chính thức
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị, bổ ích: sinh nhật hàng tháng, thăm quan nghỉ mát, du lịch nước ngoài, các chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa...
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.