Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
1. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng (tiềm năng) kênh GT và giới thiệu công ty/ sản phẩm, chào bán hàng hoặc lấy thông tin khách hàng.
2. Chăm sóc khách hàng (cũ) thuộc kênh GT và đề xuất mua lại sản phẩm hoặc mua thêm sản phẩm mới;
3. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh cho các khu vực được giao nhiệm vụ quản lý
4. Báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu quản lý.
5. Quy trình báo cáo đối với NVKD kênh GT tại TPHCM: yêu cầu quay trở về công ty mỗi cuối ngày để báo cáo trực tiếp tại Văn phòng đại diện :Số 62 đường số 7, Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM).
ĐIỀU KIỆN KIỆN LÀM VIỆC:
- Được cấp danh sách khách hàng (cũ – hiện hữu và tiềm năng);
- Được cấp đồng phục, chỗ làm việc và các vật dụng khác phục vụ công việc;
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam / Nữ
- Tốt nghiệp Đại học (hoặc chuẩn bị tốt nghiệp) các ngành kinh tế/ kinh doanh.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán thương lượng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng kênh GT, KA hay bán dự án.
- Thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
- Quản lý thời gian theo tiến độ công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 8 triệu - 15 triệu/tháng
- Hợp đồng lao động, BHXH, Lương thưởng KPI, Lương T13
- Bảo hiểm sức khỏe
- Hỗ trợ xăng, xe, điện thoại, đồng phục
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,...
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.