Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng quɑ điện thoại, qua email, trực tiếρ trên hệ thống Fanpage, Website và các ứng dụng nền tảng xã hội của công ty.
- Thực hiện bán tour vé lẻ.
- Ƭheo dõi tình trạng triển khai của tour & các chi tiết dịch vụ liên quɑn.
- Kết hợp các bộ phận khác hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quуết tình huống trên tour & sau tour.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Du lịch, quản trị du lịch.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Ngoại hình khá
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có mối quan hệ tốt, khéo léo trong giao tiếp.
- Có kinh nghiệp về tuyến du lịch và tâm lý của khách hàng.
- Ngoại ngữ giáo tiếp tốt là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được thưởng các dịp lễ, tết.
- Được training các kỹ năng và chuyên môn ngành nghề.
- Được tham gia các chương trình Company trip và Team building thường niên của công ty.
- SĐT: [protected info] (HCNS).
- E-mail: [protected info]
- Văn phòng du lịch: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Địa chỉ làm việc: Cần Thơ
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.