Mô tả công việc
- Quản lý tài khoản OTA của công ty: Bookingcom, Agoda, Traveloka, etc ..
- Tìm kiếm và phát triển gian hàng trên các nền tảng bán hàng trực tuyến mới (sàn thương mại điện tử, app delivery).
- Biên soạn nội dung giới thiệu sản phẩm chuẩn SEO, hình ảnh sản phẩm thu hút, tạo được sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.
- Tối ưu hoá việc hiển thị lên các kênh bán hàng, nâng cao thứ hạng trên các kênh OTA.
- Tiếp nhận, lấy đơn hàng và xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có).
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc, phản hồi thông tin cho khách hàng về sản phẩm và xử lý các vấn đề phát sinh có liên quan.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch bán hàng, khuyến mại, marketing,...
- Xây dựng, đề xuất và triển khai kế hoạch về các chiến dịch bán hàng, khuyến mại, marketing,... nhằm tăng và thúc đẩy doanh số và quảng bá thương hiệu.
- Làm các báo cáo về tình hình kinh doanh và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu .
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực.
- Lương thưởng tháng 13
- Chế độ phép năm
- Địa điểm làm việc: Đức Trọng - Lâm Đồng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm lĩnh vực mô hình Công viên giải trí, KDL sinh thái, Lưu trú.
- Tốt nghiệp đại học/ cao đằng/ trung cấp chuyên ngành kinh doanh, du lịch hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm về công việc nêu trên từ 1 năm trở lên.
- Kỹ năng máy tính tốt;
- Tiếng Anh: kỹ năng đọc viết tốt;
- Ưu tiên biết sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh cơ bản.
- Cẩn thận, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhạy bén, có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Sô yếu lý lịch
- giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp liên quan
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.