Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
24-45
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của AIA Exchange.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân và công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng ổn định từ [15 triệu đồng] + hoa hồng cao, không giới hạn theo kết quả làm việc.
- Thưởng nóng: Các khoản thưởng hàng tháng, quý, năm khu đạt đủ chỉ tiêu kinh doanh.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Cơ hội phát triển nghề nghiệp bước lên với các vị trí quản lý chỉ sau 6 tháng
- Du lịch hàng năm: Cơ hội tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước, team-building, sự kiện công ty.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho bản thân.
- Môi trường làm việc năng động: Văn phòng hiện đại, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện, văn hóa hỗ trợ và phát triển lẫn nhau
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.