Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đơn hàng nhận được của khách hàng , làm lệnh xuất hàng và xếp tải theo xe
- Theo dõi đơn hàng , theo dõi tiến độ sản xuất để kịp tiến độ xuất hàng
- Theo dõi và tìm giải pháp khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng để kịp tiến độ xuất hàng
- Kiểm tra và xử lý các vấn đề phát sinh đáp ứng hàng hóa nhanh nhất cho tiến độ xuất hàng
Công việc cụ thể trao đổi trong buổi phỏng vấn trực tiếp .
Yêu Cầu Công Việc
Quyền lợi :
- Lương cơ bản : Hưởng theo năng lực + Thưởng năng suất
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH,BHYT theo quy định của nhà nước
- Được thưởng lương tháng 13 + thưởng ABC cuối năm ,các ngày phép, lễ theo quy định của pháp luật.
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, được trao dồi thêm nhiều kĩ năng mới.
Yêu cầu :
- biết sử dụng máy vi tính.
- Nhiệt tình, trung thực, có khả năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Năng động, có kinh nghiệm, có khả năng lãnh đạo và tổ chức công việc.
- Mức lương : 13 - 15 triệu
- Kinh nghiệm : 1 năm
- Trình độ : Cao Đẳng, đại học
- Tỉnh/Thành phố : TP.HCM
- Số lượng tuyển dụng : 1
- Giới tính : Nam/ Nữ
- Tính chất công việc : Giờ hành chính
- Hình thức làm việc : Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc : 1-2 tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.