Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Lĩnh vực: thiết bị văn phòng (máy chiếu, màn chiếu, máy tính, v...v)
+ Dựa trên lượng data đã có và tìm kiếm thêm để phát triển bán hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng; chủ động liên hệ và tạo mối quan hệ với khách hàng
+ Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng
+ Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
+ Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
+ Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
+ Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
Yêu cầu công việc
- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống…
- Nghiêm túc trong công việc.
- Kỹ năng bán hàng tốt là lợi thế, thân thiện với khách hàng
- Giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
+ Đóng BHXH đầy đủ theo quy định (công ty đóng toàn bộ BHXH kể cả phần của NLĐ)
+ Thu nhập lên đến: 10 - 15 triệu đồng (Lương cơ bản 9 triệu đồng + luôn có doanh số tháng, năm theo quy chế rõ ràng. 1-3 tháng xét tăng lương ngay sau khi nhận chính thức. Liên tục thưởng nóng theo từng vụ việc). Đảm bảo trước tiên các bạn có mức sống cơ bản chứ không áp lực nặng về doanh số.
+ Nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước.
+ Thưởng: tháng lương thứ 13, doanh số cuối năm, 6 ngày lễ 1 năm, thưởng nóng, thưởng doanh số tháng.
+ Đi du lịch: 1 lần/1 năm, tham gia teambuilding cùng công ty.
+ Được trang bị đầy đủ thiết bị để làm việc và training cẩn thận.
+ Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo, thoải mái
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 - sáng thứ 7.
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TÂY NAM - LINH ĐÀM
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.