Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng tại cửa hàng (showroom), giới thiệu và tư vấn các sản phẩm nội thất Sofa, bàn ăn cao cấp
- Bán hàng, Chăm sóc khách hàng tìềm năng online trên nền tảng Facebook, Zalo...
- Các công việc liên quan tại Showroom
Hồ sơ xin việc gồm:
- Sơ yếu lý lịch
- CMND (công chứng)
- Photo hộ khẩu (công chứng)
- Giấy xác nhận tạm trú tạm vắng (bản gốc)
Làm việc tại 1 trong các địa chỉ sau:
TTTM Royal City: Gian hàng S21 - Hầm B2 - Khu R1- TTTM Royal City - Số 72 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội. Open: 9:30 - 22h
TTTM Royal City: Gian hàng S21 - Hầm B2 - Khu R1- TTTM Royal City - Số 72 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội. Open: 9:30 - 22h
TTTM Vincom Ocean Park Gia Lâm : Gian hàng L3-09 - Tầng 3 - TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park - Gia Lâm - Hà Nội. Open: 9:30 - 22h
TTTM The Garden:Tầng 3, TTTM The Garden, Đường Mễ Trì, Khu đô thị Manor, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Open: 9:00 -22:00
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình dễ nhìn. Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Biết sự dụng vi tính căn bản, có smart phone
- Kinh nghiệm: chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định hoặc theo ca
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + 1% hoa hồng theo doanh số (Thu nhập từ 6,5tr đến12tr, mức hoa hồng tuỳ khả năng bán hàng từng NV).
- Thưởng các dịp lễ, Tết
- Nghỉ mát hàng năm
- 01 tuần nghỉ 01 ngày
- Thưởng tháng 13.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.