Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm (i) Phát triển kinh doanh trong những phân khúc thị trường mục tiêu và khách hàng có tính độ thử thách tương đối cao; (ii) Chủ động phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu công việc:
- Triển khai bán các sản phẩm dịch vụ ngoại hối cho KHCN;
- Thiết lập quan hệ đối tác với các Doanh nghiệp để bán chéo sản phẩm dịch vụ ngoại hối cho KHCN;
- Xây dựng mục tiêu bán hàng và báo cáo phân tích theo Tháng, Quý và Năm (Doanh số, Số lượng khách hàng, Lợi nhuận);
- Tổ chức đào tạo sản phẩm, quy trình và phối hợp với RM/Teller của Khối NHBL và KHDN cùng thúc đẩy bán hàng;
- Phối hợp với các Khối NHBL và KHDN tổ chức hội nghị Khách hàng;
- Tham vấn với các cấp quản lý để xây dựng quy trình, chính sách sản phẩm, bán hàng và số hoá quy trình giao dịch;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cử nhân trở lên các chuyên ngành liên quan;
- Tối thiểu 4 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/2 năm (Chuyên viên)/0-1 năm (Trợ lý) kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kinh doanh ngoại hối và nguồn vốn tại một định chế tài chính uy tín;
- Nghiêm túc, tuân thủ kỷ luật và đạo đức nghề nghiệp;
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt;
- Kỹ năng bán hàng thành thạo;
- Thích nghi tốt với di chuyển và công tác thường xuyên;
- Kỹ năng tiếng Anh thành thạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.