Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Job Overview:
Vị trí Sales Representative/ Nhân viên kinh doanh (kênh MT) tại Marou sẽ phụ trách chăm sóc hàng hóa tại điểm bán và đảm bảo doanh số bán hàng của các sản phẩm trong kênh MT (siêu thị, chuỗi bán lẻ, cửa hàng tiện lợi) để đạt được mục tiêu kinh doanh và mở rộng thị phần cho công ty.
1. Thực hiện bán hàng:
- Chăm sóc hàng hoá tại điểm bán theo các tiêu chuẩn bán hàng
- Đảm bảo hình ảnh sản phẩm công ty tại điểm bán và đảm bảo doanh số được giao
- Thu thập và báo cáo thông tin về tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Đảm bảo tiêu chuẩn bán hàng tại điểm bán theo chính sách của công ty.
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp trong việc phối hợp và thúc đẩy thực hiện các chiến dịch marketing tại điểm bán.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh và hỗ trợ khách hàng kịp thời để đảm bảo sự hài lòng cao nhất.
2. Mở mới:
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ bền chặt với các khách hàng chủ chốt trong khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc hành chính, giấy tờ liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí Nhân viên kinh doanh, Nhân viên bán hàng hoặc ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về thị trường và sản phẩm, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, tư duy và trình bày tốt.
- Chủ động trong công việc, sẵn sàng đi công tác, đi thị trường theo yêu cầu công việc.
- Thành thạo các công cụ MS Office (word, excel, Power Point).
Văn phòng Công ty: Green Building, 160 Đường B2, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.