Mô tả công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng
- Tư vấn và mời khách hàng tham gia vào các sản phẩm truyền hình
- Thực hiện thủ tục và ký kết hợp đồng với khách.
- Tiếp nhận thông tin và cập nhật với bộ phận sản xuất
- Hỗ trợ giải quyết vấn đề.
- Chăm sóc khách hàng.
- Xác định và phân tích nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp truyền thông, quảng cáo cho doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (lc: 5 - 9 triệu (Lũy tiến theo doanh số) + hoa hồng: 8 - 13%)
- Thưởng tuần, tháng, quý theo quy định
- Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật theo quy định công ty.
- Du lịch 1 đến 2 lần/năm
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân
- Lộ trình thăng tiến lên chuyên viên tư vấn và trưởng nhóm kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên các ngành Marketing, quản trị kinh doanh
- Laptop cá nhân
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.