308b Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Mô tả công việc
- Làm việc theo một trong các team sản phẩm về vật tư tiêu hao nhóm Can thiệp tim mạch;
- Tìm hiểu nhu cầu và tư vấn, giới thiệu sản phẩm của Công ty đến các bác sĩ, bệnh viện;
- Phối hợp cùng bộ phận Thầu lên danh mục sản cho hồ sơ thầu;
- Khai thác, mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng để phát triển hệ thống kinh doanh;
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác, khách hàng truyền thống và thường xuyên của Công ty;
- Tổ chức triển khai các chương trình tiếp xúc, điều tra về sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm khi cần thiết.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc theo yêu cầu;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty, Trưởng phòng khi có những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc;
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên
Các công việc nội bộ:
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành như Quản trị kinh doanh, Kinh tế Quốc tế hoặc các ngành liên quan đến y tế;
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở các vị trí tương đương, học chuyên ngành các mảng: dược – kênh ETC/ vật tư y tế / thiết bị y tế / vật tư tiêu hao;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word & Excel);
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh;
- Có khả năng phân tích đánh giá, trách nhiệm, nhiệt tình, năng động;
- Chịu được áp lực công việc và định hướng gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương net 10.000.000 - 15.000.000 (thỏa thuận theo năng lực).
- Công ty đóng Bảo hiểm xã hội 100%;
- Lương thưởng theo hiệu quả kinh doanh, 12 ngày phép năm;
- Các khoản phúc lợi khác: Sinh nhật, ốm đau, cưới hỏi, sinh con, người thân ốm, hiếu, hỉ, ngày Lễ Tết...;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.