Mô tả công việc
- Nhận kế hoạch kinh doanh từ BLĐ và Trưởng phòng Kinh doanh, lập kế hoạch triển khai đảm bảo doanh thu theo tháng, quý, năm. Triển khai thực hiện kế hoạch theo chỉ tiêu được giao
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng hàng thuộc kênh bán hàng dự án. Tìm kiếm, duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Quản lý khách hàng hàng thuộc kênh do phòng đang phụ trách; Duy trì, phát triển mối quan hệ khách hàng, Theo dõi, thu hồi công nợ và các nghĩa vụ thực hiện hợp đồng giữa khách hàng với Công ty.
- Phối hợp phòng Kế hoạch Cung ứng, lên đơn hàng, theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng. Phối hợp Ban chỉ huy Công trình theo dõi và đôn đốc tiến độ các dự án do phòng quản lý.
- Tư vấn, phối hợp giải quyết các yêu cầu khiếu nại khách hàng trong quá trình hợp tác kinh doanh.
- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, thương mại, xây dựng
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong kinh doanh đá xây dựng, đá ốp lát, đá mỹ nghệ,...
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Yêu thích đam mê kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Trải nghiệm môi trường văn hoá FLC chuyên nghiệp, hiện đại & năng động
- Mức thu nhập cao với cơ hội thăng tiến tại các vị trí phù hợp trong FLC STONE và cả Tập Đoàn
- Hưởng các chế độ BH, lương tháng 13, nghỉ phép,.. theo quy định của Nhà nước
- Lương cứng : 8-12tr - Tổng Thu nhập: 15-25tr
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.