Mô tả công việc
Tìm kiếm và chọn lọc nhà cung cấp phù hợp để lấy báo giá theo nhu cầu hỏi hàng từ bộ phận kinh doanh, phòng dịch vụ,....
Đàm phán với nhà cung cấp về các vấn đề liên quan như: giá cả, dự báo số lượng tồn kho, đặt hàng, theo dõi lịch giao hàng theo yêu cầu, theo dõi công nợ và làm đề nghị thanh toán,..
Đánh giá KPI và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp.
Phối hợp với các bộ phận liên quan về tiến độ đơn hàng như: thông báo giao hàng, thông báo biến động giá đến bộ phận dịch vụ khách hàng,
Quản lí và cập nhật dữ liệu về nhà cung cấp, giá cả, sản phẩm một cách có hệ thống và đầy đủ.
Thực hiện các báo cáo hàng tháng theo yêu cầu các phòng ban như: kế toán, dịch vụ khách hàng, kinh doanh và trưởng bộ phận.
Hỗ trợ team xuất nhập khẩu xử lý các công việc liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
2. Điều phối xuất hàng trong nước:
Xử lý đơn hàng trên hệ thống Fast, gửi đơn cho kho
Chuẩn bị chứng từ giao hàng theo từng kênh đầy đủ, chính xác
Điều phối đơn vị vận chuyển giao hàng phù hợp
Xử lý các sự cố phát sinh: giao sai, giao trễ, hàng dư/thiếu/hư hỏng
Thực hiện cân đối hàng hóa & điều chuyển hàng giữa các chi nhánh
Báo cáo tồn kho giữa thực tế và hệ thống Fast.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng nghiệp vụ về điều phối, mua hàng, quản lý nhà cung cấp, quản lý đơn hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Thành thạo vi tính văn phòng
Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm, phối hợp tốt với các phòng ban và nhà cung cấp
Quyền lợi được hưởng
Đào tạo nội bộ các kỹ năng
Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, gửi xe
Nghỉ phép năm & Nghỉ Giáng sinh 25/12
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.