Mô tả công việc
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có. Mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới,
- Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty để thúc đẩy việc trực tiếp hoặc gián tiếp đưa hàng vào các bệnh viện, trường học, quân đội
- Thu thập thông tin liên quan đến tình hình hoạt động kinh doanh, các thông tin về chương trình khuyến mãi, tiếp thị của các đối thủ,
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/ tháng và có hướng khắc phục kịp thời,
- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
-Lương 10,000,000 + thưởng KPI ( thỏa thuận thêm tùy năng lực )
Yêu cầu công việc
- Nam dưới 40 tuổi
- Có trên 1 năm kinh nghiệm mở thị trường kênh Trường học, Bệnh Viện, Quân Đội, Key Shop, Đại Lý lĩnh vực hóa phẩm hoặc Ngành nước giải khát
- Có xe máy và smartphone
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao động hiện hành,
- Được hường đầy đủ các phúc lợi về thưởng doanh số (nếu có), thưởng tháng 13 theo tổng lương
- Các phúc lợi khác của công ty như: du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ,...
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.