Mô tả công việc
- Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu về doanh số tại từng khu vực được giao.
- Thường xuyên liên hệ với các siêu thị để nắm bắt thông tin thị trường.
- Hỗ trợ khách hàng trưng bày mẫu mã, kệ trưng bày... theo quy định nhận diện thương hiệu của Công ty (sản phẩm giấy Premier dễ bán)
- Thực hiện và theo dõi các chương trình chăm sóc khách hàng, các chương trình hậu mãi, khuyến mãi hoặc các chương trình khác của Công ty.
- Nắm bắt các thông tin, các hoạt động kinh doanh của đối thủ cạnh tranh.
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Thăm dò ý kiến khách hàng nhằm đo lường sự hài lòng của khách hàng qua từng giai đoạn, cũng như nhằm phát triển thêm thị trường và thương hiệu sản phẩm.
- Tổng hợp các biên bản khiếu nại và gửi về nhóm trợ lý kinh doanh/ marketing để tiến hành các hành động khắc phục tiếp theo.
- Địa điểm phỏng vấn: SỐ 20, MIẾU BÌNH ĐÔNG, BÌNH HƯNG HÒA A, BÌNH TÂN, TP. HỒ CHÍNH MINH
Yêu cầu công việc
- Có khả năng Giải quyết vấn đề, sắp xếp công việc.
- Chăm chỉ
- Làm việc ở các siêu thị được phân công
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng 6tr - 8tr + hoa hồng hàng tháng (1.5% doanh số bán hàng).
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHTN,...
• Được có cơ hội đào tạo, phát triển công việc.
• Đánh giá tăng lương định kỳ hằng năm.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
• Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng thâm niên.
• Tham gia Company Trip hàng năm; Tiệc Tất Niên....
• Nghỉ ngày phép, lễ, tết theo quy định của Nhà nước."
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.