Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân hàng năm, tìm khách hàng, và duy trì mối quan hệ với khách hàng (Having annual personal sales target, finding out customers and maintaining relationship with customer)
- Đại lý, nhà phân phối (Dealers, distributors)
- Công trình, dự án (Projects)
2. Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng (Introducing Philips Lighting products to customers):
- Hiểu rõ về sản phẩm (Having good knowledge about products )
- Nắm rõ các thông số kỹ thuật của sản phẩm (Understanding all technical data of products)
- Báo giá (Making quotation to customers)
3. Nghiệp vụ bán hàng (cá nhân) (Sales yourself abilities):
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có phương pháp tiếp cận khách hàng tốt (Good communication skills, good approach to customers)
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng (Negotiation skills and persuading customers)
- Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc (Report directly to the Director)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ/Sinh viên mới ra trường
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật, am hiểu về điện và điện tự động hoá
- Thành thạo kỹ năng tin học cơ bản
- Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có chí tiến thủ cao, đam mê kinh doanh, không ngại khó
- Giao tiếp tiếng anh tốt là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Hoa hồng;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước (BHYT,BHXH...)
- Được tham gia du lịch thường niên của công ty.
- Tham gia các sự kiện của Công ty.
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết theo quy định Công ty.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.