Mô tả công việc
-
Chủ động tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty
-
Phát triển doanh thu đến từ những khách hàng hiện có của công ty theo dự án công ty
-
Tư vấn sản phẩm, dịch vụ công ty dựa trên nhu cầu khách hàng
-
Phân tích nhu cầu, đề xuất giải pháp nâng cao doanh thu cho công ty
-
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
-
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
-
Ưu tiên có kinh nghiệm Tư vấn, CSKH, Sales …
-
Có kinh nghiệm về phần mềm là một lợi thế.
-
Có khả năng giao tiếp, khả năng thuyết phục
-
Tính cách cá nhân mạnh mẽ, năng động, nhiệt huyết, có định hướng đạt mục tiêu, chủ động, tích cực
-
Khả năng làm việc dưới áp lực, thích nghi và phát triển trong môi trường di chuyển nhanh
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập trung bình từ 10 - 20 triệu theo năng lực (chính sách lương rõ ràng bao gồm: lương cứng, lương hoàn thành KPI, thưởng KPI)
-
Được hưởng lương tháng 13 theo kết quả công việc
-
Hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ, nghỉ tết
-
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
-
Tham gia các buổi party và du lịch của công ty, đãi ngộ cho người thân du lịch hàng năm
-
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của nhà nước
-
Nhân viên có thâm niên từ 1 năm trở lên sẽ có thêm bảo hiểm Tai nạn và Sức khỏe 24/7
-
Thưởng thâm niên cho những nhân viên gắn bó
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.