Mô tả công việc
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng đặt tiệc tại nhà hàng.
- Chăm sóc khách hàng về món ăn và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.
- Tiếp cận và giữ mối quan hệ tốt nhằm phát triển nguồn khách hàng
- Cung cấp thông tin tiệc, cập nhật những thay đổi, bổ sung cho các Bộ phận có liên quan.
- Kiểm tra về các yêu cầu của khách hàng trước giờ diễn ra tiệc.
- Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nữ > 1m57, từ 23 - 28 tuổi, Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales (ưu tiên có kinh nghiệm Sales tại các Trung tâm tiệc cưới)
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập & lên kế hoạch tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình trên 10 triệu/tháng.
- Hỗ trợ ăn uống giữa ca làm việc và cấp phát đồng phục miễn phí.
- Ký Hợp Đồng Lao Động và đóng BHXH theo quy định của công ty.
- Thời gian thử việc sẽ được tính vào thâm niên làm việc.
- Khám sức khỏe định kỳ theo quy định hiện hành.
- Tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định công ty.
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.