Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng không đi thị trường bên ngoài
- Gọi điện thoại tư vấn và thuyết phục khách hàng tham gia chương trình vay tiền mặt dựa trên data có sẵn của Công Ty
- Giải đáp thắc mắc và xử lý từ chối về dịch vụ vay tiêu dùng
- Đăng ký khoản vay cho khách hàng và hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục nhận tiền.
- Thời gian làm việc 8h00 - 18h00 ( nghỉ trưa từ 12h00 - 13h15 )
- Tuần off 1 ngày bất kì
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên (12/12) (chính quy), Giáo Dục thường xuyên bổ túc 12
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales
- Độ Tuổi: dưới 35
- Không bị nợ xấu
- Giới Tính: Nam/Nữ/LGBT
- Có trách nhiệm công việc, chịu áp lực doanh số, đam mê kiếm tiền
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, ổn định. Lương cứng 6tr1 + bonus => Trung bình 15 - 30 Triệu/ Tháng ( đạt KPI nhân hệ số 20%)
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp
- Được hỗ trợ cơm trưa, tiền giữ xe.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. Được kí hợp đồng ngay khi nhận việc ( nhận đủ100 % lương )
- Thăng tiến rõ ràng, công bằng.
- Chế độ phúc lợi nhân viên hàng đầu trong ngành tài chính.
- Bảo hiểm Bảo Việt bảo lãnh viện phí 24/24
- Du lịch mỗi năm 1 lần
- Khám sức khoẻ định kì mỗi năm
- Thưởng tháng 13 (nhận chung vào tháng 12 hằng năm)
- Thưởng lễ tết
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.