Mô tả công việc
Nắm bắt, hiểu rõ sản phẩm theo quy trình đào tạo của công ty
Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kỹ năng căn bản và chuyên sâu
Thiết lập cuộc hẹn
Tư vấn khách hàng
Chốt ký kết hợp đồng
Chăm sóc khách hàng trước trong và sau bán hàng
• Thời gian làm việc (Part-time/Fulltime) Nghỉ Thứ 7 – CN ✓ Sáng: 9h-12h ✓ Chiều: 14h-17h
Yêu cầu công việc
Tuổi từ 22 (Chấp nhận sinh viên/ thực tập sinh Part-time)
Nghiêm túc, chăm chỉ, tinh thần trách nghiệm cao
Ham học hỏi, cầu tiến trong công việc
Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo
Mong muốn phát triển bản thân, tầm nhìn xa
Không ngại khó khăn, thử thách, ...
Quyền lợi được hưởng
Lương từ 10.000.000++, có kèm thưởngtheo năng lực.
Được hướng dẫn tận tình, đồng hành sát từ các “Mentor”
Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo và đề cao năng lực.
Thu nhập xứng đáng- Cơ hội thăng tiến công bằng minh bạch.
Được đào tạo liên tục, miễn phí kỹ năng cơ bản - chuyên sâu & các khoá kỹ năng mềm
Có cơ hội du lịch trong nước và ngoài nước theo chính sách của công ty.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.