Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ khách hàng, dự án mới.
- Phát triển các ngành hàng mới.
- Theo dõi quản lý các dự án đang triển khai.
- Lập hồ sơ thanh quyết toán với chủ đầu tư/nhà thầu.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 23 - 28, sức khỏe tốt;
- Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chính quy chuyên ngành về QTKD, marketing, kinh tế;
- Có kinh nghiệm trong công tác kinh doanh từ 1 năm trở lên hoặc sinh viên mới tốt nghiệp đạt thành tích khá trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh VLXD.
- Trình độ Anh văn giao tiếp (tương đương bằng B);
- Thành thạo máy tính văn phòng;
- Có kỹ năng hoạch định, quản lý công việc và giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng đi công tác xa;
- Nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: thỏa thuận phù hợp với năng lực
- Môi trường làm việc, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được chi trả 100% lương phép năm, thưởng các ngày lễ tết theo quy chế lương của công ty.
- Chếđộđãi ngộvàphúclợi tốt, được thưởng KPI cuối năm, thưởng các dịp lễ tết theo quy chế lương của công ty
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
- Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
- Hàng năm được đi du lịch hè cùng công ty
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.