Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Quản lý đội ngũ Đại diện Kinh doanh và Nhân viên kinh doanh để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu KPIs theo kế hoạch đề ra
- Hướng dẫn, giám sát các hoạt động làm việc của đội ngũ Đại diện kinh doanh và Nhân viên kinh doanh
- Thực thi các hoạt động nhằm tăng thị phần tại địa bàn
- Đảm bảo việc sử dụng, thực hiện các báo cáo (tháng/tuần/ngày)
- Đảm bảo thực hiện tiêu chuẩn bán hàng theo hướng dẫn (doanh số/chất lượng/hình ảnh/giá cả/khuyến mại/dịch vụ) tại điểm bán/kho hàng/nhà phân phối
- Giám sát, hỗ trợ hoạt động, hỗ trợ tuyển dụng BPA tại điểm bán
- Chịu trách nhiệm bán hàng, xây dựng lịch trình bán hàng toàn bộ đội ngũ bên dưới
- Hoàn thành các báo cáo bán hàng, thị trường (khách hàng/đối thủ cạnh tranh), các vấn đề tồn đọng trên thị trường
- Lên kế hoạch hành động cho thị trường phụ trách
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo các văn bản quy định của Công ty và phân công của người quản lý trực tiếp/Giám đốc Chi nhánh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngchuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Marketing...
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm với vai trò SS trở lên ngành hàng FMCG/FNB
- Hiểu biết sâu sắc về thị trường, có khả năng xây dựng, duy trì mối quan hệ và nhạy bén trong kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có trách nhiệm và chủ động.
- Có thể đi làm ca tối, đi công tác thường xuyên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 26 Tr - 30 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.