Mô tả công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Hệ thống đào tạo Anh ngữ Quốc tế Wow English đào tạo tiếng Anh giao tiếp định hướng mô hình giảng dạy giúp học viên tiếp thu bài học một cách dễ dàng nhất, và hứng khởi nhất .Với một mô hình và phương pháp đào tạo đặc biệt “Lazy English” – Sự kết hợp của các phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất hiện nay, Wow tổ chức và cung cấp các khóa học đặc biệt đào tạo tiếng Anh cho mọi đối tượng học sinh, sinh viên, doanh nghiệp trên cả nước với tính hiệu quả cao. Với sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết cùng kinh nghiệm dày dặn, Wow cung cấp những chương trình đào tạo có tính đột phá, giúp người học không chỉ phát triển tiếng Anh vượt bậc mà còn phát triển những giá trị đặc biệt trong con người họ thông qua những bài học chất lượng cao.
Phương châm đào tạo của Wow là ĐƠN GIẢN, CHẤT LƯỢNG, PHỤNG SỰ – Tất cả vì sự phát triển của học viên. Wow phát triển từng ngày, đem đến cho học viên những bài học giá trị có tính ứng dụng cao trong thực tế. Đặc biệt chúng tôi đem hết nhiệt huyết của mình truyền lửa đam mê tới học viên chinh phục tiếng Anh, ngôn ngữ quan trọng hàng đầu trong thành công, trong cuộc sống của người Việt trong thế kỷ 21.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.( Công ty sẽ hỗ trợ data).
Tư vấn khách hàng thông qua hình thức liên hệ online/offline.
Tiếp cận trực tiếp thị trường, mở rộng thị trường mục tiêu.
Lên chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu kỳ vọng.
Thời gian làm việc: Lựa chọn ca linh hoạt, part-time hoặc full-time.
C1: 8h - 12h
C2: 13h30 - 17h30 ( nghỉ trưa 1,5h )
C3: 17h30 - 21h30
Địa chỉ:
Cơ sở 1: Số 31, ngõ 159, Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Cơ sở 2: Số 25, ngõ 183, Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Cơ sở 3: Số 5, Hữu Hưng, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
Từ 18 tuổi trở lên.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Có máy tính cá nhân.
Có tinh thần cầu tiến, yêu thích kinh doanh và tư vấn bán hàng.
Chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích làm việc và tiếp xúc với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi:
Hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên.
Được đào tạo bài bản đến khi thành nghề.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Cơ hội được học tiếng Anh miễn phí nếu hoàn thành tốt công việc.
Có cơ hội được nhận làm nhân viên chính thức, được đào tạo các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống,...
Có cơ hội tham gia các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Sinh nhật nhân viên, Company Trip, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm…
Lương:
Part-time: 3 - 10 triệu /tháng (lương cứng 30k - 50k / 1h + 5-10% hoa hồng)
Full-time: 8 - 20 triệu /1 tháng (lương cứng từ 5 - 8 triệu tuỳ khả năng + 15% hoa hồng)
Các ca làm việc
Ca 1: 8h - 12h
Ca 2: 13h30 - 17h30 ( nghỉ trưa 1,5h )
Ca 3: 17h30 - 21h30
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.