Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mở rộng hoạt động kinh doanh
• Xác định các cơ hội tiềm năng và tiếp cận khách hàng
• Xác định các vấn đề của khách hàng và tư vấn/ đề xuất giải pháp phù hợp
• Đàm phán với khách hàng để ký hợp đồng và giám sát tiến độ hợp đồng
2. Quản lý tất cả các khách hàng FDI Trung Quốc hiện có
• Thường xuyên gặp gỡ, tư vấn giải pháp cho các công ty Trung Quốc hiện đang là khách hàng chủ chốt của công ty
• Quản lý, đàm phán và gia hạn hợp đồng khi hết hạn.
• Khảo sát các khu công nghiệp, mạng lưới EOM và tạo mối quan hệ tốt với Ban quản lý Khu công nghiệp, EOM.
3. Quản lý DSO (thời gian thu hồi tiền hàng tồn đọng)
• Phối hợp các phòng ban liên quan và chịu trách nhiệm thu thập để đạt được mục tiêu
4. Thông tin thị trường và báo cáo thị trường
• Thiết lập và cập nhật cơ sở dữ liệu thị trường trong khu vực dành riêng (khách hàng, đối thủ cạnh tranh, EOM…)
Yêu Cầu Công Việc
[BẮT BUỘC]
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Kỹ thuật
- Tiếng Trung: Có chứng chỉ HSK5.
- Tiếng Anh: Giao tiếp
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm sales B2B, Business Development.
[ƯU TIÊN]
- Có bằng HSK6.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Có kinh nghiệm sales trong ngành gas.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 16 Tr - 22 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.